- Details
- Björn Finnsson
Bót á stígum betra líf
Bílum fjarri vera,
Líkams hreysti í líf mitt dríf
Létt má hjólið bera.
- Details
- Björn Finnsson
Að ákalla guði og apa þeim eftir
Ætla sér bara innra heftir,
Þór! Aga þína þursa og menn
Þrælana alla eignast þú senn.
- Details
- Sigurður M. Grétarsson og Alda Jónsdóttir
ÍFHK og LHM sendu Skipulagsstofnun formlegar athugasemdir vegna fyrirhugaðra gatnamóta við mislæg gatnamót Víkurvegar og Vesturlandavegar. Þar segir meðal annars:
Við hönnun göngu- og hjólreiðastíga þarf að forðast óþarfa hlykki og krappar beygjur. Miða þarf við að stígurinn liggi skemmstu leið milli staða. Lyfta þarf stígnum upp frá umhverfi sínu svo ekki liggi og renni á honum yfirborðsvatn eða safnist þar fyrir klaki. Koma þarf fyrir ræsum við stíginn þar sem hætta er á að vatn safnist saman. Undirlag þarf að vera frostþolið og á stígnum bundið slitlag. Breidd stígsins þarf að vera 4 metrar, líka á brúm og í undirgöngum.
Lesið allt bréfið og skoðið kort af gatnamótunum:
- Details
- Jakob viðar Guðmundsson
Hér eru myndir úr kvöldferðinni 5. júní 2001 sem farin var um Grafarvoginn.
- Details
- Jakob viðar Guðmundsson
Hér eru nokkrar svipmyndir úr þriðjudagskvöldferð um Garðabæ 29 maí 2001
- Details
- Haraldur Tryggvason
- Details
- Alda Jónsdóttir
Mikið hefur verið fjallað um breikkun Reykjanesbrautar og þar hefur komið fram það sjónarmið samgönguráðherra að banna jafnvel hjólreiðar á brautinni. Flestir eru sammála um að ekki sé hægt að hjóla í allri þeirri miklu og hröðu umferð sem líklega verður á Reykjanesbrautinni. Í hvassviðri er mjög erfitt að hjóla þegar rútur og aðrir stórir bílar þjóta fram hjá, rétt við hlið hjólreiðamannsins...
Lesið allan pistil Öldu Jóns sem birtist í MBL 26/5/2001 hér:
- Details
- Jakob Viðar Guðmundsson
- Details
- Páll Guðjónsson
- Details
- Alda Jóns og Haraldur Tryggva
Förin "Hjóla sveitafélögin saman" hófst kl.12 við Sundlaug Seltjarnarness. Þar var hjólalögreglan mætt til að fylgja hópnum sem lagði upp í ferðina að Fjölskyldugarðinum ásamt fulltrúum úr sveitastjórn Seltjarnarness. Lesið frásögn Haraldar Tryggva og skoðið myndirnar sem hann tók hér fyrir neðan.
Ég vil þakka klúbbfélögum fyrir frábæran stuðning við þetta verkefni "Hjólum sveitafélögin saman". Það var vaskur ÍFHK hópur sem var kjarninn í ferðinni og lét ekki veðrið aftra sér. Margir fóru alla leið og aðrir styttri spotta, meira að segja með börnin á tengihjólum eða í kerrum.
Ég verð að segja það að ég var virkilega stolt af ykkur öllum og gaman að vera í forsvari fyrir svo samheldinn hóp sem hjálpaðist að við að vinna úr því sem upp á kom. Hvort heldur það var að aðstoða í umferðinni eða fylgja fólki og hvetja áfram þegar vindhviðurnar feyktu því frekar afturábak en áfram.
Stoltur formaður ÍFHK, Alda Jóns
- Details
- Páll Guðjónsson
- Details
- Páll Guðjónsson
- Details
- Björn Finnsson
Hvernig reiðhjól hentar mér best?
Það vorar og veður batna, margir fara að huga að reiðhjólum sínum, pumpa í dekkin, þurrka rykið, smyrja og fara út að hjóla. Aðrir fara í hjólabúðirnar til að velja sér eða sínum ný reiðhjól. Kemur þá í ljós að mikill frumskógur er þar og erfitt að fóta sig á þeim stígum. Þá eru skoðanir manna afar skiptar á því hvers konar hjól henti hverjum. Grein þessari er ætlað að hjálpa þér við val á réttu reiðhjóli fyrir þig og þína notkun.
- Details
- Björn Finnsson
Um landið og borgina hafa verið lagðir vegir þar sem öll umferð landsmanna á að fara um. Víða eru síðan gangstéttir og stígar fyrir gangandi þar sem hjólreiðafólk má fara um sem gestir, að því tilskyldu að þeir trufli ekki umferð gangandi. Umferðin á götum borgarinnar getur verið hættuleg og illa er búið að umferð hjólandi þar sem götur eru oft þröngar og hraði mikill. Þar til hjólabrautir hafa verið lagðar verða ökumenn samt að deila götunum með hjólreiðafólki.
Það virðist stundum skorta skilning á þessu og stundum þar sem síst skildi eins og t.d. hjá Lögreglunni í Reykjavík eins og skjalfest er og lesa má um hér. Þetta er saga Sigurðar M. Grétarssonar sem var á heimleið dag einn, úr vinnu sinni þegar hann var stöðvaður af lögreglunni og síðar sent sektarboð fyrir það að hjóla á götunni og neita að hlýða tilmælum lögreglu um að fara af götunni. Vegfarendur eiga að hlýða tilmælum lögreglu í umferðinni en lögreglan verður líka að hafa gildar ástæður þegar hún gefur tilmæli til fólks um að breyta út frá umferðarlögum. Svo var ekki í þetta skipti sem sannast af því að þetta mál var látið niður falla eftir að Sigurður fundaði hjá lögreglustjóraembættinu með tveim fulltrúum frá Íslenska Fjallahjólaklúbbnum sér til aðstoðar.
Lesið alla söguna. PG
- Details
- Björn Finnsson
- Details
- Jón Örn Bergsson
- Details
- Björn Finnsson
- Details
- Páll Guðjónsson
- Details
- Páll Guðjónsson
- Details
- Guðbjörg Lilja Erlendsdóttir
Fleiri greinar...
Kveðskapur
Hér er safn af kveðskap um hjólið sem hefur birst í fréttabréfum klúbbsins í gegnum tíðina.