Fjallahjólaklúbburinn Fjallahjólaklúbburinn
  • Forsíða
  • Fréttir
  • Pistlar
    • Pistlar
    • Ferðasögur og myndir
    • Hjólaleiðir
    • Útbúnaður
    • Saga reiðhjólsins á Íslandi
      • I. Inngangur
      • II. Alþjóðlegt baksvið
      • III. Reiðhjólið á Íslandi
      • IV. Samtök hjólreiðamanna
      • V. Reiðhjólið í umferðinni
      • VI. Verslun, viðgerðir og smíði
      • VII. Hjólakeppni
      • VIII. Ferðalög
      • IX. Lokaorð
      • Gamlar ljósmyndir
    • Kveðskapur
  • Dagskrá
    • Höfuðstöðvarnar Sævarhöfða 31
    • Hjólað um höfuðborgarsvæðið
    • Ferðalög ÍFHK
    • Viðburðir annarra
  • Hjólhesturinn
  • Klúbburinn
    • Um okkur
    • Gangið í klúbbinn
    • Umræðan
      • Facebook síða ÍFHK
      • Facebook grúppan
    • Afslættir til félagsmanna
    • Stjórn ÍFHK og nefndir
    • Saga ÍFHK
    • Samþykktir ÍFHK
  • English
Fjallahjólaklúbburinn Fjallahjólaklúbburinn
  • Forsíða
  • Fréttir
  • Pistlar
    • Pistlar
    • Ferðasögur og myndir
    • Hjólaleiðir
    • Útbúnaður
    • Saga reiðhjólsins á Íslandi
      • I. Inngangur
      • II. Alþjóðlegt baksvið
      • III. Reiðhjólið á Íslandi
      • IV. Samtök hjólreiðamanna
      • V. Reiðhjólið í umferðinni
      • VI. Verslun, viðgerðir og smíði
      • VII. Hjólakeppni
      • VIII. Ferðalög
      • IX. Lokaorð
      • Gamlar ljósmyndir
    • Kveðskapur
  • Dagskrá
    • Höfuðstöðvarnar Sævarhöfða 31
    • Hjólað um höfuðborgarsvæðið
    • Ferðalög ÍFHK
    • Viðburðir annarra
  • Hjólhesturinn
  • Klúbburinn
    • Um okkur
    • Gangið í klúbbinn
    • Umræðan
      • Facebook síða ÍFHK
      • Facebook grúppan
    • Afslættir til félagsmanna
    • Stjórn ÍFHK og nefndir
    • Saga ÍFHK
    • Samþykktir ÍFHK
  • English
Details
Örlygur Steinn Sigurjónsson
Örlygur Steinn Sigurjónsson
27. July 2010

Svínaskarð - Þingvallavegur

svinaskard.jpgSvínaskarð - Þingvallavegur (hringur)

Vegalengd: 36 km

Upphafsreitur GPS 64 11 449N 21 32 341W

Möl 65% Malbik 35%

Heildarhækkun: 600 m.

Ferðin hefst við Þingvallaveg við afleggjara að Hrafnhólum. Hjólað er norður að Leirvogs á (3,3 km) og þá beygt til hægri inn með sumarhúsabyggð og áleiðis upp Svínaskarðið. Komið er niður á Kjósarskarðsveg að norðanverðu og þá beygt til hægri áleiðis að Þingvallavegi. Leiðin er mjög krefjandi um Svínaskarðið þar sem um grófan og brattan vegslóða er að fara, en auðveld að öðru leyti.

Meira …

Details
Örlygur Steinn Sigurjónsson
Örlygur Steinn Sigurjónsson
27. July 2010

Arnarstapi -Snæfellsjökull-Fróðárheiði

Arnarstapi -Snæfellsjökull-Fróðárheiði

Arnarstapi -Snæfellsjökull-Fróðárheiði (hringur)                             

Vegalengd: 55 km

Möl 50% Malbik 50%

GPS punktur á upphafsreit: 64 46 094N 23 38 424W

Talsvert brött leið á grófum vegi upp á jökulhálsinn fyrstu 7 km en að því loknu niðurbrun "norður og niður" að Útnesvegi (nr 574). Skemmtileg leið fyrir þá sem unna klifri og niðurbruni, bæði á malbiki og möl.   

Meira …

Details
Örlygur Steinn Sigurjónsson
Örlygur Steinn Sigurjónsson
27. July 2010

Hrafnseyrarheiði - Kvennaskarð

Hrafnseyrarheiði - Kvennaskarð

Hrafnseyrarheiði - Kvennaskarð (hringur)

Vegalengd: 50 km

Upphafsreitur GPS 65 45 561N 23 27 044W

Möl 100%

Heildarhækkun: um 1000 m.

Ferðin hefst við Hrafnseyri í Arnarfirði. Hjólað út með Arnarfirðinum fyrstu 16 km og þá beygt til hægri, áleiðis upp í Kvennaskarð. Vegslóðinn er grófur á köflum. Hjólað niður með Kirkjubólsá uns komið er á veg austan Hofs. Þá tekin fyrsta beygja til hægri áleiðis að bænum Bakka, í gegnum hlaðið og upp á þjóðveg, áleiðis suður á Hrafnseyrarheiði. Neyðarskýli er efst á heiðinni (GPS 65 48 389N 23 26 075W). Leiðin er krefjandi í heild, en felur í sér mikið niðurbrun að loknu puði upp í Kvennaskarðið annarsvegar og Hrafnseyrarheiðina hinsvegar. 

Meira …

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
25. July 2010

Samgönguhjólreiðar - öruggar hjólreiðar

Reiðhjólið er ökutæki og hjólreiðamaðurinn er stjórnandi ökutækis.  Þegar hjólað er af stað er rétt að hafa í huga að fyrir reiðhjól gilda um margt sömu lögmál í umferðinni og fyrir bíla.

Hjólreiðamönnum farnast best þegar þeir haga sér líkt og aðrir ökumenn í umferðinni og þegar komið er fram við þá sem ökumenn.

Á umferðarþungum stofnbrautum með að- og fráreinum og miklum umferðarhraða gilda að hluta aðrar reglur. Um hjólreiðar á stofnbrautum er ekki fjallað í þessum pistli.

Meira …

Details
Fjölnir Björgvinsson
Fjölnir Björgvinsson
30. júní 2010

Val á nýju hjóli.

Fjölnir Björgvinsson Hvernig hjól á ég að fá mér? Einföld spurning en svarið er langt frá því að vera einfalt. Mjög fjölbreytt úrval er til af hjólum en hvað af þeim hentar mér? Forsendurnar sem við sjálf verðum að setja eru: verð, notkunarsvið,  stærð og áætluð notkun.

Meira …

Details
Ásbjörn Ólafsson
Ásbjörn Ólafsson
15. maí 2010

Nokkrar hugmyndir fyrir vinnustaði til að efla hjólreiðar

1. Stofnun hjólaráðs
Stofnaðu hjólaráð til að móta þá stefnu og þær hugmyndir sem fyrirtækið/stofnunin gæti unnið eftir og væru líklegar til árangurs.

Markmið ráðsins væri einnig að koma hugmyndunum í framkvæmd og það með vilja stjórnar. Myndun samgöngustefnu gæti verið hluti af aðgerðunum.

Meira …

Details
Ásbjörn Ólafsson
Ásbjörn Ólafsson
15. maí 2010

Skemmtilegar hjólaleiðir

Víða eru skemmtilegar hjólaleiðir um land allt. Tilvalið er að fara inn á heimasíður sveitarfélaga, ferðafélaga eða reiðhjólaklúbba og afla sér upplýsinga en á vef Landssamtaka hjólreiðamanna eru nokkrar hugmyndir.Smellið hér.  

Details
Guðný Einarsdóttir og Páll Guðjónsson
Guðný Einarsdóttir og Páll Guðjónsson
13. maí 2010

Þú getur þetta! - Mýtur kveðnar niður

Hvað þarf að gera til að hjólreiðar verði raunhæfur kostur fyrir þig?
Við þekkjum það öll að vera föst í viðjum vanans og finna okkur ýmsar ástæður til að viðhalda þeim. En er hægt að hafa áhrif á þig? Viltu skipta um gír? Hvaða hindrar þig í að gera hjólreiðar að lífsstíl þínum?

Meira …

Details
Guðný Einarsdóttir
Guðný Einarsdóttir
13. maí 2010

Létt viðhald fyrir alla

ánægð með nýyfirfarið hjólHér eru nokkur atriði sem gott er að hafa í huga þegar hjólið er tekið fram að vori. 

Þrýstingur í dekkjum er mældur í pundum. Það stendur á dekkjum hversu mikill þrýstingur á að vera.  Grennri dekk þola meiri þrýsting. Hjólið rennur betur og það springur síður ef réttur þrýstingur er í dekkjum.

Meira …

Details
Jóna H. Bjarnadóttir, ÍSÍ.
Jóna H. Bjarnadóttir, ÍSÍ.
11. maí 2010

Hjólað í vinnuna - Um allt land

Hjólað í vinnuna Hjólað í vinnuna fór fyrst af stað árið 2003. Landsmenn hafa tekið átakinu mjög vel og hefur þátttaka aukist um 1400% frá upphafi. Meginmarkmið átaksins er að vekja athygli á hjólreiðum sem heilsusamlegum, umhverfisvænum og hagkvæmum samgöngumáta.

Meira …

Details
03. maí 2010

París á evru í sólarhring

8788492 og losa! Búin að kaupa sólarhringsleigukort að Velib’ hjól og París er mín. Svona einfalt er að ferðast um París fyrir 1 evru á dag. Við sannreyndum það mæðgur á ferð okkar um borgina á dögunum. Fyrir þessa einu evru vorum við með afnot af Velib’ hjóli í sólarhring og komumst á einkar ánægjulegan hátt um alla borgina.

Stöðvarnar liggja þétt og við höfðum hvert hjól í 30 mín. í senn. Utan við húsið okkar í hverfi 9 voru 28 m í næstu hjólastöð. Þar biðu þau eftir okkur; u.þ.b. 20 hjól í röð sem við gátum valið á milli. Ég valdi alltaf hjól sem var með heilleg handföng og virtist í góðu standi. Einstaka sinnum mátti sjá hjól með slitna keðju eða laskað að öðru leyti. Hins vegar er líklegt að þau hafi verið fljótlega fjarlægð af starfsmönnum JCDecaux og einkennandi var hversu heilleg flest hjólin voru.

Meira …

Details
Jóhannes Andri Kjartansson
Jóhannes Andri Kjartansson
02. maí 2010

Landmannalaugar - Þórsmörk á fjallahjóli

Jóhannes Andri Kjartansson Síðan ég var unglingur og gekk Laugaveginn svokallaða hefur mig alltaf langað til að hjóla þessa  leið en aldrei látið af því verða fyrr en nýlega. Í september 2008 ákvað ég ásamt tveimur vinnufélögum, þeim Ásmundi og Davíð, að hjóla þessa leið áður en veturinn gengi í garð. Ætlunin var að hjóla í einni lotu þessa 55 km með stuttum stoppum í þeim fjórum skálum sem eru á leiðinni og vonandi ekki vera lengur en 12-14 klst niður í Langadal, Þórsmörk.

Meira …

Details
Stefan Sverrisson
Stefan Sverrisson
01. maí 2010

Hjólaferð frá Ísafirði til Flateyrar og til baka

Stefan Sverrisson Ferðamenn: Stefán Birnir Sverrisson                                              

Dagsetning 29.7.2008

Vegalengd: 50 km

Mesta hæð: 621 m                      

Hjól: Mongoose-fjallahjól með framdempara, leigt á Ísafirði

Meira …

Details
Fjölnir Björgvinsson
Fjölnir Björgvinsson
24. apríl 2010

Formannspistillin - Hjólhesturinn mars 2010

Fjölnir Björgvinsson Þó að 20. afmælisár Fjallahjólaklúbbsins hafi verið í fyrra og dagskrá klúbbsins verið  fjölbreyttari en nokkru sinni að því tilefni, er samt útlit fyrir að það herrans ár 2010 verði enn stærra og fjölbreyttara. Þar má nefna nokkrar ferskar nýjungar eins og matreiðslunámskeið fyrir ferðalanga á fjöllum (fyrir göngu- og hjólreiðafólk), fyrirlestur um næringu og nesti, ratleiki, gpsnámskeið og ýmiss konar kynningar frá fyrirtækjum eins og ferðaskrifstofum og útivistar- og hjólabúðum. Fastir liðir í dagskránni verða eins og fyrri ár: viðgerðanámskeiðin eftirsóttu í þremur þrepum, teiningarnámskeið, myndakvöld, bíókvöld, ferðaundirbúningsnámskeið o.m.fl.

Meira …

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
20. apríl 2010

Lært að hjóla upp á nýtt á „liggjandi“ hjóli í Edinborg

Árni í Edinborg Það hefur lengi verið draumurinn að prófa liggjandi hjól. Ég vissi af manni í Edinborg, , sem rekur fyrirtæki sem býður upp á prufutíma og stuttar ferðir á liggjandi hjólum af ýmsum gerðum. Þegar leiðin lá til Edinborgar um daginn greip ég gæsina og hafði samband við hann. Það var lítið mál að fá tíma þótt ég væri bara einn á ferð, fyrirvarinn stuttur og ég nokkuð tímabundinn vegna strangrar dagskrár í ferðinni. Sama dag og ég kom út mæltum við okkur mót kl. 4 á verkstæðinu sem geymir hjólin fyrir hann.

Meira …

Details
20. apríl 2010

Arðbærar mannfrekar framkvæmdir

Verkefni fyrir sveitarfélög þéttbýlistaða

Mikið hefur verið rætt um að stjórnvöld eigi að fara í mannfrekar framkvæmdir. Margar hugmyndir eru fremur galnar og munu oft og tíðum kalla á enn ferkari útgjöld samfélagsins í framtíðinni. Hins vegar eru einnig til mjög arðbærar framkvæmdir. Það sem að samgöngum snýr er að breyta hönnun samgöngukerfisins til samræmis við það sem gerist hjá nágrannalöndunum svo hægt verði að koma á jafnræði milli allra samgönguhátta.

Meira …

Details
Páll Guðjónsson
Páll Guðjónsson
20. apríl 2010

Hjólhesturinn 19 ára

0101-forsida2w.jpg Svona leit fyrsta forsíða Hjólhestsins út 1992. Undanfarið höfum við verið að skanna inn elstu blöðin og gera aðgengileg á vef klúbbsins . Það vekur athygli að þó margt hafi breyst þá er líka svo margt sem ekkert hefur breyst. Greinin Varnarbarátta hjólreiðamanna – skýrum kröfum allt frá 1993 ekki sinnt sýnir að baráttumálin eru enn þau sömu og má lesa marga kjarnyrta pistla í elstu árgöngum Hjólhestsins eftir t.d. Magnús Bergs sem enn berst fyrir úrbótum eins og lesa má í greininni Arðbærar mannfrekar framkvæmdir . Eins var í þessu fyrsta blaði ferðasaga frá Landmannalaugum rétt eins og í þessu blaði.

Meira …

Details
Páll Guðjónsson
Páll Guðjónsson
20. apríl 2010

Varnarbarátta hjólreiðamanna – skýrum kröfum allt frá 1993 ekki sinnt

Páll Guðjónsson Íslenski fjallahjólaklúbburinn hefur áratugum saman barist fyrir bættum aðstæðum til hjólreiða og undanfarin ár hefur sú barátta færst undir hatt Landssamtaka hjólreiðamannanna í samvinnu við hin stóru hjólafélögin.
Á þessum vettfang er unnið mikið og gott starf og árangurinn víða sýnilegur, þó oft hafi þetta því miður verið varnarbarátta við að halda í okkar réttindi og að berjast gegn óskynsamlegum aðgerðum yfirvalda.

Meira …

Details
20. apríl 2010

Grænar hjólreiðar

Morten Lange Heldur þú að umhverfismál hafi eitthvað með hjólreiðar að gera? Hjólar þú vegna þess að það er svakalega „grænt”?  Kannanir hafa sýnt að flestir sem  hjóla hafa aðrar ástæður fyrir því að hjóla en einhver gildi. Menn hjóla oft vegna þess að er ágætis leið til að halda sér í þokkalegu formi, vegna þess að það er gaman, veitir frelsi og  lætur manni liða vel. Og stundum vegna þess að hjólreiðar eru, miðað við aðstæður, skásti kosturinn til að koma sér á milli staða fyrir einn eða fleiri á heimilinu. Nýlega hefur verið endurvakning í hjólamenningu sem undirstrikar að hjólreiðar eru svalar (Cycle-chic)

Meira …

Details
Páll Guðjónsson
Páll Guðjónsson
20. apríl 2010

Hjólamenning - innlend og erlend

bílahjálmur Hjólamenning er margskonar enda spannar áhugasvið hjólreiðafólks jafn vítt svið og annars fólks. Fjallahjólaklúbburinn er alls ekki bara fyrir þá sem hafa áhuga á fjallahjólum og því að hjóla á slíkum hjólum. Hann rúmar öll svið og hefur verið drifkrafturinn í hagsmunagæslunni sem nú er unnin innan Landssamtaka hjólreiðamanna þar sem ÍFHK er stærsta aðildarfélagið.

Meira …

Fleiri greinar...

  1. Hjólað á Costa Blanca
  2. Korter með sprungið dekk!
  3. Pabbi minn getur lánað þér + svipmyndir úr hjólaferðum
  4. Haust óvissuferð með Fjallahjólaklúbbnum
  5. Um reiðhjólahjálma – skyldunotkun eða frjálst val?
  6. Reiðhjólið raunhæfasti ferðamátinn
  7. Kjaransbraut
  8. Pínulítið skömmustulegir, einkum þó ég
  9. Laugarvatnshjólreið 17. júní 2009
  10. Hjólaferð um fjallabak með nemendum í 8. bekk

Pistlar

Útbúnaður

Ferðasögur og myndir

Kveðskapur

Hér er safn af kveðskap um hjólið sem hefur birst í fréttabréfum klúbbsins í gegnum tíðina.

Hjólaleiðir

Síða 13 af 27

  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 17

Fjallahjólaklúbburinn
Netfang: ifhk@fjallahjolaklubburinn.is
Kt. 600691-1399
Banki: 515-26-600691

Vafrakökur og persónuvernd

Vefur unninn af Hugríki.is.